Chính sách bảo hành

08/08/2020     |     Dịch vụ

PHẠM VI ÁP DỤNG

  • Áp dụng đối với các xe MG được phân phối bởi TC Services Việt Nam, đã được đăng ký lưu hành và đang hoạt động trong lãnh thổ Việt Nam.
  • Áp dụng cho các chủ sở hữu tiếp theo nếu xe còn trong điều kiện bảo hành.

THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Xe của Quý khách được bảo hành trong vòng 5 năm và không giới hạn số km.

CÁC CHI TIẾT ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Các điều chỉnh: Các điều chỉnh không thường xuyên gắn liền với việc thay thế phụ tùng được bảo hành trong 12 tháng đầu tiên không tính đến số km đã đi.

2. Ga điều hòa: Các bộ phận nguyên bản của hệ thống điều hòa lắp trên xe mới được bảo hành như trong bảo hành xe mới, 36 tháng hoặc 100.000 km (60.000 dặm). . Tuy nhiên, việc nạp lại ga điều hòa không liên quan đến việc sửa chữa hay thay thế các bộ phận bảo hành của điều hòa sẽ được bảo hành trong 12 tháng đầu tiên, không tính đến số km đã đi được.

3. Ắc quy nguyên bản: Thời gian bảo hành là 12 tháng hoặc 20.000km (12.000 dặm) kể từ ngày bán xe, tùy theo điều kiện nào đến trước. Nếu xe MG được sử dụng để kinh doanh hoặc thiết kế nguyên mẫu của xe bị thay đổi thì ắc quy sẽ chỉ được bảo hành trong vòng 6 tháng kể từ ngày bán hoặc quãng đường xe chạy chưa vượt quá 10.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước

4. Dịch vụ kiểm tra trước khi giao xe (PDI): Để giúp bạn hoàn toàn hài lòng với chiếc xe mới, xe đã được kiểm tra toàn bộ tuân theo quy trình kiểm tra đối với xe mới của MG.

5. Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ: Bảo dưỡng và chăm sóc đúng đắn chiếc xe là điều thiết yếu cho việc lái xe an toàn và giảm chi phí vận hành xe. Việc bảo dưỡng định kỳ là yêu cầu tối thiểu và nên được thực hiện một cách chủ động ngay từ ban đầu. Có thể yêu cầu những dịch vụ bảo dưỡng bổ sung do điều kiện về thời tiết và áp suất khí quyển, thay đổi đường xá, cách sử dụng và thói quen lái xe của cá nhân góp phần rất lớn đến nhu cầu phải bảo dưỡng xe. Bất kỳ những hư hỏng hoặc lỗi gây ra do thiếu sự bảo dưỡng hoặc bảo dưỡng không chính xác sẽ không được bảo hành.

6. Đại lý bảo dưỡng sửa chữa: Bạn nên để dịch vụ bảo dưỡng miễn phí, bảo dưỡng định kỳ và dịch vụ bảo hành được thực hiện bởi Đại lý bán hàng xe MG nơi bạn mua xe, do Đại lý đó có được lợi ích trực tiếp nếu bạn luôn cảm thấy hài lòng.

7. Phạm vi áp dụng: Chính sách bảo hành này được áp dụng cho xe MG đã được đăng ký và hoạt động bình thường trong phạm vi quốc gia nơi xe được bán lần đầu tiên. Chính sách bảo hành này được áp dụng cho khách hàng đầu tiên sở hữu xe cũng như khách hàng mua lại xe nằm trong thời hạn bảo hành .

8. Dịch vụ bảo hành tạm thời: Nếu bạn sử dụng xe ở nước ngoài và và hư hỏng xảy ra với chiếc xe MG, hãy liên hệ với Đại lý MG của nước đó. Dịch vụ bảo hành sẽ cung cấp cho bạn dưới dạng tạm thời được quy định trong cuốn sách này. Tuy nhiên, hãy ghi nhớ rằng bất kỳ những hư hỏng liên quan đến việc thiếu tuân theo luật lệ hoặc yêu cầu về môi trường của nước đó sẽ không được bảo hành.

9. Lái xe ở nước ngoài: Chiếc xe MG được chế tạo nhằm thỏa mãn những quy định và những yêu cầu về môi trường của quốc gia mà chiếc xe MG được bán lần đầu tiên. Trong trường hợp bạn chuyển sang sinh sống ở nước khác và mang xe đi theo, chiếc xe có thể không thỏa mãn về quy định và yêu cầu về môi trường của nước đó. Sẽ rất khó để thay đổi hoặc sửa chữa chiếc xe để phù hợp với những quy định của nước mà bạn chuyển đến. Hơn nữa, thậm chí nếu bạn mang xe đến đại lý MG ở nước ngoài để sửa chữa, phụ tùng cần thiết cho việc sửa chữa có thể không có tại đại lý đó, vì đại lý ở nước này có thể có các model hoặc các thông số kỹ thuật khác nhau. Vì vậy rất khó thực hiện sửa chữa ở nước đó. Hãy ghi nhớ rằng xe MG được đưa sang nước ngoài sẽ không được bảo hành.

098.130.7777