MG mang đến “Công nghệ và các sản phẩm tiên phong” tại Triển lãm Ô tô

05/05/2021     |     Tin Tức

Ngày 19/4, thương hiệụ ô tô lâu đời gần 100 năm tuổi đã ra mắt mẫu xe thuần điện thể thao đầu tiên trên thế giới MG Cyberster tại triển lãm Ô tô Thượng Hải. MG đã khơi gợi giấc mơ xe thể thao của những trẻ bằng động cơ mạnh mẽ với thiết kế thật ấn tượng. Nền tảng đồng sáng tạo đầu tiên cũng chính thức ra mắt “MG CyberCube”. Khách hàng sẽ đồng hành, đưa ra quyết định và hưởng lợi từ việc sản xuất cùng với thương hiệu MG.

Thêm vào đó, MG đã tạo ra những mẫu xe với những sự điều chỉnh, làm nổi bật lên phương châm “Công nghệ và Sản phẩm tiên phong”. Phiên bản điều chỉnh của MG6 XPOWER, phiên bản đặc biệt thứ 3 của dòng xe MG6 kết hợp cùng sản phẩm game Bilibili, mẫu MG5 mới, MG Linghang PHEV và MG6 PHEV cùng xuất hiện đã khiến gian hàng của MG trở nên thật thời thượng với giới trẻ.

Gian hàng MG cũng chuẩn bị hàng loạt những trò chơi tương tác hợp thời. Chơi game trên những màn hình tương tác theo tạo hình logo MG, tùy chỉnh chiếc MG6 XPOWER trên của hàng trực tuyến MG XPOWER để trải nghiệm những đường đua, thể hiện tuyên ngôn “trẻ” độc quyền tại khu vực chụp ảnh MG5, du hành từ quá khứ đến hiện tại bằng chiếc kính thời gian. Bằng cách liên tục tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, MG luôn được kết nối với những người trẻ, ham khám phá công nghệ.

Ra mắt mẫ xe điện “cực ngầu” MG Cyberster

Với vai trò “người phát ngôn của giới trẻ”, hãng xe MG luôn thấu hiểu đăc điểm và nhu cầu của giới trẻ trong thời đại mới và sáng tạo ra dòng sản phẩm mới với tên gọi “Vườn ươm công nghệ ước mơ” – MG Cyber. Đồng thời mẫu xe MG Cyberster, sản phẩm phản ánh trình độ kỹ thuật cao và tư duy hướng tới giới trẻ của dòng sản phẩm Cyber, đã chính thức ra mắt.

Mẫu xe thể thao thuần điện đầu tiên trên thế giới MG Cyberster áp dụng triết lý thiết kế mới “Chủ nghĩa lãng mạn năng lượng cao”, kết hợp những đường nét mạnh mẽ cùng những chi tiết hài hòa, lãng mạn, đem đến một trải nghiệm không thể quên. Trước đó, những hình ảnh của chiếc MG Cyberster đã gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông và người hâm mộ ngay khi được công bố. Với các chi tiết đậm chất thể thao của 1 chiếc xe đua, cản trước “Wind Hunter”, đèn pha tương tác “Magic Eyes”, dải đèn LED chạy hai bên hông xe, phần đuôi xe dẹt lấy ý tưởng từ cờ Anh,… đã tạo sức hút mạnh mẽ đối với đông đảo khách hàng. Về hiệu suất cơ học, MG Cyberster có thể chạy được 800km thông qua việc phát triển công nghệ pin không modun (CTP). Với động cơ Hair-pin 8 lớp tự phát triển, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng chưa đầy 3 giây. Cùng với đó, công nghệ lái tự động L3 và công nghệ “nâng cấp nguyên tử” thông minh sẽ đem lại những trải nghiêm độc đáo, khác lạ cho người lái.

Với chiến lược phát triển sản phẩm mới, dòng sản phẩm Cyber được phát triển dựa trên 5 từ khóa: C – Đồng sáng tạo, Y – Trẻ trung, B – Vượt mong đợi, E – Cải tiến, R – Giải trí. Cùng với những kế thừa từ lịch sử gần trăm năm của thương hiệu MG, dòng sản phẩm Cyber là sợ kết hơp của cả thiết kế ấn tượng và công nghệ thông minh vượt trội.

Dự án đồng sáng tạo đầu tiên được chính thức giới thiệu

Tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải, nền tảng đồng chế tạo ô tô đầu tiên – MG CyberCUBE đã chính thức được khởi động. Nếu như trước đây, khi những ý tưởng manh nha đầu tiên của chiếc MG Cyberster được công bố, rất nhiều người băn khoăn rằng: liệu đây chỉ là mẫu xe trưng bày và liệu nó sẽ được sản xuất hàng loạt? Để trả lời cho những câu hỏi này, thương hiệu M đã đưa ra mô hình kinh doanh đầy táo bạo và mới mẻ. Sản phẩm có được sản xuất hàng loạt hay không và với cách thức gì sẽ do người dùng nền tảng đồng sáng tạo MG CyberCUBE quyết định.

Nền tảng MG CyberCUBE được chia làm 2 phần chính: đóng góp từ cộng đồng và tạo ra từ đám cộng đồng. Khu vực đóng góp từ cộng đồng sẽ quyết định liệu MG Cyberster có được sản xuất hàng loạt không và khu vực tạo ra cộng đồng sẽ quyết định cách thức sản xuất. Số lượng mục tiêu của huy động vốn từ cộng đồng là 5000 cổ phiếu (1 cổ phiếu tương đương 1.000 RMB). Từ nay đến ngày 31 tháng 7, người dùng có thể đăng nhập vào nền tảng MG CyberCUBE và chỉ cần đặt cọc 1.000 RMB dưới dạng “Dream Gold” để tham gia huy động vốn từ cộng đồng. Sau khi đạt được số lượng cổ phiếu mục tiêu, dự án được coi là đã khởi động thành công.

098.130.7777