SAIC Motor Việt Nam và BIDV ký kết thỏa thuận hợp tác

18/09/2023     |     Tin Tức

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (SMV) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, nhằm hỗ trợ phát triển, tạo điều kiện kinh doanh cho các đại lý chính hãng của MG tại Việt Nam.

Vừa qua, Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (SMV) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã có buổi làm việc cấp cao giữa Ban Lãnh đạo hai đơn vị. Theo nội dung thỏa thuận, hai bên tăng cường hợp tác nhằm xây dựng chiến lược lâu dài, bền vững, khai thác tối đa tiềm năng và thế mạnh của hai bên.  

Với sự hỗ trợ từ BIDV, các đại lý phân phối độc quyền của MG sẽ có thêm nhiều điều kiện phát triển mô hình kinh doanh.

Qua đó, phía BIDV sẽ hỗ trợ các đại lý hiện thời của thương hiệu ô tô MG phát triển và mở rộng kinh doanh. Ngoài ra, SMV và BIDV cũng sẽ hỗ trợ tăng cường hợp tác quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của nhau, thể hiện sự gắn kết của hai đơn vị.

Ông  Lu Minjie – Tổng Giám Đốc SAIC Motor Vietnam đại diện SMV và ông Nguyễn Mạnh Hùng– Giám đốc BIDV Tân Bình đại diện ký cam kết trong buổi lễ diễn ra tại TP.HCM.

Việc ký kết hợp tác giữa hai doanh nghiệp lớn thuộc hai lĩnh vực sản xuất ô tô – ngân hàng trong bối cảnh thị trường đầy biến động hiện nay càng khẳng định sự nỗ lực của doanh nghiệp mong muốn phục hồi, bứt phá, phát triển bền vững; góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Đồng thời, sự hợp tác giữa BIDV và SMV là một phần trong chiến lược toàn diện của SMV nhằm phát triển, tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi cho các đại lý của MG nói riêng và SMV nói chung. Dự kiến, trong năm nay SMV sẽ có tổng cộng 36 đại lý đạt chuẩn 3S toàn cầu tại Việt Nam, với đầy đủ không gian trưng bày xe mới (showroom), dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng (service) và cung cấp phụ tùng chính hãng (spare parts).  Điều này giúp người dùng ô tô thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm xe và dịch vụ của MG.

 —

Về SMV

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (SMV) là công ty con trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp ôtô Thượng Hải (SAIC Motor). Từ tháng 07/2023, SMV trực tiếp điều hành và phân phối độc quyền thương hiệu ô tô MG tại Việt Nam. Mục tiêu của SMV là tập trung phát triển các sản phẩm MG theo đúng thị hiếu và nhu cầu của người Việt, cũng như gia tăng sự cạnh tranh cho thị trường xe trong nước. Đồng thời, SMV cũng chú trọng mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cấp dịch vụ hậu mãi và tiếp thị, hứa hẹn thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của thương hiệu MG trong tương lai. 

Về BIDV

Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV sở hữu gần 200 chi nhánh, hơn 1.000 điểm giao dịch phủ kín các tỉnh, thành trên cả nước, tiềm lực phục vụ khoảng 11 triệu khách hàng cá nhân và 300.000 khách hàng tổ chức, trong đó có khoảng 5.000 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Mọi thông tin tư vấn về hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ MG, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng tại số điện thoại 098.130.7777.

098.130.7777